News & Events

5 gia vị hoàn hảo giúp nấu ăn dễ dàng, nhẹ nhàng bất ngờ

31/07/2023

Share

Bữa cơm nhà dù đơn giản hay cầu kỳ cũng là hương vị không thể thay thế được của mỗi gia đình. Bên mâm cơm nhà thơm ngon, những thành viên thêm gắn kết, sẻ chia. Để việc nấu ăn dễ dàng hơn, hãy tham khảo 5 gia vị hoàn hảo dưới đây.

Gia vị hoàn hảo cho món ngon hoàn hảo


Mỗi món kho, nướng, canh… đều có công thức nêm nếm gia vị với tỷ lệ riêng để tôn vị món ăn, làm bật lên hương vị nguyên liệu thơm ngon, hấp dẫn.

Với sự phát triển của internet, các công thức nấu ăn được chia sẻ rộng rãi nhưng không phải ai làm theo đúng công thức cũng cho ra một kết quả giống nhau.

Thành quả vào bếp còn phụ thuộc rất nhiều vào năng khiếu của người nấu. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm đến các gói gia vị hoàn hảo của Daesang Việt Nam để việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Các món ăn được làm ra cũng thơm ngon, chuẩn vị hơn.


Sốt muối kim chi


Với công thức muối kim chi truyền thống Hàn Quốc được nêm sẵn hoàn hảo,Sốt muối kim chi O’Food giúp bạn có thể tự muối kim chi tại nhà, ngon chuẩn vị Hàn.

Một gói sốt muối kim chi bao gồm đầy đủ các nguyên liệu: tỏi, hành tây, bột ớt kiểu Hàn Quốc, đường, nước mắm, ớt, gừng, muối, chất điều vị, chất làm dày, chất điều chỉnh độ acid, chất bảo quản, chiết xuất ớt, hương nước mắm tổng hợp.

Chỉ cần trộn cùng nguyên liệu tươi đã chuẩn bị và cất trong hũ kín, sau khoảng 2 ngày là người dùng đã có kim chi chuẩn món ngon Hàn Quốc để thưởng thức trong bữa ăn hàng ngày, sử dụng dần trong khoảng 1 tuần.

Sốt ướp thịt Hàn Quốc


Sốt ướp thịt Hàn Quốc O’Food thích hợp sử dụng cho các món thịt nướng, thịt kho, thịt xào.

Sốt ướp thịt Hàn Quốc phù hợp để ướp với thịt gà, bò, lợn… mà không cần thêm bất cứ gia vị nào khác, mang đến hương vị thơm ngon hoàn hảo.

Sốt ướp thịt Hàn Quốc O’Food được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên: nước tương, hành tây, hành tím, chanh leo, dứa… theo công thức được kế thừa từ kinh nghiệm hơn 60 năm của tập đoàn Daesang Hàn Quốc.

Sốt ướp thịt Hàn Quốc O’Food  mang đến những bữa ăn ngon như nhà hàng ngay tại nhà. 


Sốt lẩu Thái


Sốt lẩu lẩu Thái O'food chuẩn vị chua cay, cùng với đó là hương thơm từ nước cốt dừa là gia vị hoàn hảo cho bữa ăn thêm ngon, tròn vị.

Sốt lẩu lẩu Thái O'Food bao gồm các gia vị: Đường mạch nha, muối, chất điều vị, riềng, đường, nước mắm (cá, muối), cà chua cô đặc, sả, tỏi, dầu cọ, ớt, dứa, chất làm dày, hương cốt dừa tổng hợp, chất tạo ngọt tổng hợp, chiết xuất chanh, lá chanh, chất điều chỉnh độ acid, Oleoresin Capsicum (dầu ớt, dầu thực vật) hương lá chanh tổng hợp, chất bảo quản, màu tự nhiên.

Sốt lẩu lẩu Thái O'food không chỉ dùng để làm nước dùng lẩu Thái mà người dùng còn có thể dùng để chế biến đa dạng các món ăn khác như nấu canh, nấu mì hay kho với thịt…


Sốt chấm thịt nướng


Không chỉ các gia vị nêm nếm khi chế biến mà sốt chấm ăn kèm cũng rất quan trọng để tạo nên một bữa ăn hoàn chỉnh, đặc biệt là với các món nước, luộc.


Sốt chấm thịt nướng Hàn Quốc O'food là một sự lựa chọn hoàn hảo để các gia đình chấm các món nướng, chiên với hương vị chuẩn Hàn.

Thành phần của sốt chấm thịt nướng Hàn Quốc O'food bao gồm: Tương đậu Hàn Quốc, đường mạch nha maltodextrin, tương ớt Gochujang Hàn Quốc, đường ngô HFCS, đường, cà chua cô đặc, tỏi, hành, chất làm dày, bột nước tương, muối, chất điều vị, vừng, dầu mè, bột ớt, màu tự nhiên, chất điều chỉnh độ acid, Oleoresin Capsicum (dầu ớt, dầu thực vật), chất bảo quản, chất chống oxy hoá.


Sốt chấm thịt nướng Hàn Quốc O'food có thể được sử dụng làm sốt chấm cho các món nướng như: thịt, hải sản, sườn,... và các loại rau, củ.

Sốt lẩu hoàn chỉnh Thập Cẩm


Sốt lẩu hoàn chỉnh thập cẩm sẽ là một lựa chọn an toàn cho bữa ăn mà không lo gây tranh cãi bởi tạo nên món lẩu có hương vị thanh ngọt, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ đậm đà để có thể chiều lòng được đại đa số khẩu vị của mọi người.

Sốt lẩu hoàn chỉnh thập cẩm là hòa quyện và phối trộn giữa nhiều nguyên liệu, gia vị lẩu như hành tây, sả, cà chua, gừng, nước mắm, đường, chiết xuất bắp, nấm hương, tiêu,... để tạo nên nước cốt đậm đặc, mang đến hương vị mặn ngọt tự nhiên.


Khi sử dụng, người dùng có thể cho thêm dứa, cà chua hay sả tươi… cho món ăn thêm hấp dẫn, vừa miệng.


Ngoài ra, Sốt lẩu hoàn chỉnh cũng có thể dùng để nấu canh, nước dùng các món bún, phở…


Đừng quên sắm cho mình những trợ thủ vào bếp đắc lực như những gói gia vị hoàn hảo của O’Food để việc nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

31/07/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

31/07/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

31/07/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

31/07/2023