News & Events

5 món ăn bạn nhất định phải thử khi đến Hàn Quốc

02/08/2023

Share

Có thể bạn đã ăn những món ăn Hàn Quốc này tại Việt Nam, nhưng khi có cơ hội đến Hàn Quốc, nhất định nên thử một lần món ăn này tại nơi “cội nguồn”.

Tokpokki 
Tokpokki phủ phô mai vừa béo vừa dẻo vừa thơm đánh gục mọi tín đồ phô mai và bánh gạo 

Tokpokki được bán ở khắp mọi nơi trên đất nước Hàn Quốc, từ những hàng quán vỉa hè, trong các khu chợ, những quán nhậu bên đường cho đến những nhà hàng sang trọng… Tokpokki cũng có rất nhiều hương vị, cách chế biến khác nhau tạo nên tổng thể các món tokpokki vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Vậy nên để có thể khám phá hết những hương vị tokpokki tại đất nước này, bạn cần chuẩn bị một chiếc bụng thật rộng và một “nội tâm” tràn đầy háo hức nhé! 

Bulgogi -  Thịt bò nướng, xào kiểu Hàn 


Bởi đặc trưng khí hậu ôn đới, người Hàn đặc biệt thích ăn đồ nướng. Thịt bò ướp trong sốt ướp thịt nướng Hàn Quốc được nướng thơm phức trên bếp than hồng cùng với vài ly sochu là hình ảnh quen thuộc thường thấy trên những bộ phim Hàn Quốc hay trên những con phố tại đất nước này. Nhớ hãy thử một lần ngồi tự tay nướng thịt bò ướp vị Bulgogi khi có dịp đến Hàn Quốc nhé, bạn sẽ không hề thất vọng đâu! 

Sốt ướp thịt nướng Hàn Quốc O’food là “vũ khí” lợi hại khiến bạn có thể chinh phục món thịt thịt bò ướp vị một chín - một mười so với món thịt nướng tại Hàn Quốc
Kim chi 


Ở Hàn Quốc, kim chi có mặt trong mọi bữa ăn hàng ngày, kim chi ăn cùng với cơm, mì, đồ nướng, kim chi dùng để ăn kèm, để nấu canh, nấu lẩu… Kim chi cải thảo truyền thống, kim chi hành lá, kim chi ớt, kim chi củ cải, kim chi dưa chuột (dưa leo), kim chi bắp cải… là những loại kim chi phổ biến nhất. Ngoài ra, người Hàn còn có thêm nhiều loại kim chi khác nhau. Hầu hết các loại kim chi đều có chung một loại muối sốt để làm. Sốt muối kim chi Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng chính là sốt muối kim chi O’food. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể dễ dàng làm món kim chi mà mình yêu thích, tuy nhiên, khi sang Hàn, đừng bỏ qua cơ hội nếm thử món kim chi phiên bản nguyên vị nhé. 

Sốt muối kim chi Ofood giúp việc muối kim chi nhanh - gọn, dễ dàng hơn, cho món kim chi muối chua, cay đặc trưng Hàn Quốc 
Samgyeopsal - Thịt ba chỉ nướng


Hẳn bạn đã từng thưởng thức thịt ba chỉ nướng tại các quán/nhà hàng lẩu nướng tại Việt  Nam? Nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua cơ hội thưởng thức thịt ba chỉ nướng samgyeopsal tại Hàn Quốc. Nếu muốn làm được món thịt ba chỉ nướng chuẩn vị Hàn Quốc ngay tại nhà, hãy thử dùng sốt ướp thịt nướng O’food để ướp thịt trước khi nướng, chuẩn bị thêm một lọ sốt chấm thịt nướng Ofood nữa thì món thịt ba chỉ nướng của bạn đảm bảo “chuẩn không cần chỉnh" đậm vị Hàn Quốc. 

Combo  bất bại cho mọi món thịt nướng chuẩn vị Hàn: sốt ướp thịt nướng và sốt chấm thịt nướng Ofood
Canh xương bò

Canh xương bò Galbitang được hầm từ sườn bò, là một món ăn thơm ngon, nhiều dinh dưỡng đặc biệt được yêu thích tại Hàn Quốc. Một bát canh xương bò hoàn chỉnh là một bát canh được loại bỏ hoàn toàn mùi tanh của xương bò, nước dùng đậm đà, ngọt vị thơm mùi hành tây, gừng, tỏi, hành bora… Canh xương bò là món ngon Hàn Quốc ăn một lần rồi nhớ mãi, bạn nhất định nên thử. 

Canh xương bò hầm galbitang cùng với hạt nêm Ofood cho nước dùng ngọt, trong đặc trưng của Hàn Quốc

Ngoài 5 món ăn kể trên, còn rất nhiều món ngon Hàn Quốc mà bạn nên thử mỗi khi có dịp ghé thăm đất nước xinh đẹp này. Cách chế biến các món ngon này cũng không quá khó, bạn hoàn toàn có thể thử tại nhà với sự trợ giúp đắc lực từ bộ gia vị hoàn hảo O’food cho mọi món Hàn thơm ngon chuẩn vị. 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

02/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

02/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

02/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

02/08/2023