News & Events

AI LÀ TRẠNG NGUYÊN TUỔI 13 LẦN THỨ VI 2020?

10/07/2023

Share

Ngày 15 và 16/01/2021, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, cuộc thi : "Cùng Miwon & Đức Việt trở thành Trạng nguyên tuổi 13" đã tìm ra " Đệ nhất Trạng Nguyên" và hơn 30 bạn đạt các giải khác.

Trạng nguyên tuổi 13 - Cuộc thi nâng cao truyền thống hiếu học và thi cử của dân tộc

Từ năm 2015 đến nay, cuộc thi " Cùng Miwon và Đức Việt trở thành Trạng nguyên tuổi 13" đã trải qua 6 lần tổ chức. Hàng trăm ngàn học sinh từ các tỉnh thành đã được tham gia với không khí hết sức sôi nổi và hấp dẫn. Các em không chỉ được thể hiện kiến thức và kỹ năng sống của bản thân mà còn có thêm hiểu biết về truyền thống hiếu học và thi cử của dân tộc ta.


Gần 300 thí sinh đại diện cho hơn 30 trường học trên cả nước đã vượt qua vòng sơ khảo để về dự Chung kết. Tại cuộc thi các em được sắp xếp hình thức thi mô phỏng cuộc thi Trạng nguyên thực sự trong lịch sử. Mỗi bạn sẽ có 1 bàn và 1 chiếu tại sân Văn Miếu. Các em dự thi theo hình thức trắc nghiệm cho 3 môn Toán, Văn Anh và tự luận cho môn kỹ năng sống.

Tiếp theo 6 bạn có thành tích thi xuất sắc nhất sẽ tiếp tục thi trong phần thi ứng xử để chọn ra 3 danh hiệu cao nhất.

Kết quả cuộc thi Trạng nguyên tuổi 13

Thứ bảy, ngày 16/01/2021, ban tổ chức đã công bố kết quả cuộc thi với:
- 1 giải Đệ nhất Trạng Nguyên
- 2 giải Đệ nhị Trạng Nguyên
- 6 giải Trạng Nguyên
- 12 giải Bảng nhãn
- 24 giải Thám Hoa
 
9 em đạt giải Trạng nguyên sẽ được tham gia chuyến tham quan các di tích lịch sử, thắng cảnh thành phố Huế và Đà Nẵng.
 
Cuộc thi : "Cùng Miwon & Đức Việt trở thành Trạng nguyên tuổi 13" là cuộc thi bổ ích và ý nghĩa được tổ chức hàng năm không chỉ là nơi các em thể hiện kiến thức mà còn giúp các em hiểu hơn về truyền thống hiếu học, thi cử và lòng nhân ái,....
 
Chương trình được tài trợ bởi tập đoàn Daesang Hàn Quốc, công ty TNHH Miwon Việt Nam và Công Ty Cổ Phần Đức Việt.

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

10/07/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

10/07/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

10/07/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

10/07/2023