News & Events

Bí quyết làm món gà chiên ngon bất bại, không cần đi Hàn cũng có gà chiên chuẩn vị tại nhà

05/08/2023

Share

Bí quyết làm món gà chiên ngon bất bại, không cần đi Hàn cũng có gà chiên chuẩn vị tại nhà 
Nguyên liệu tươi chuẩn 


Để có món gà chiên ngon nhất, thịt gà cần phải tươi. Tuỳ theo sở thích bạn có thể chọn đùi, má đùi, cánh hay lườn để làm món gà chiên Hàn Quốc. Bạn cũng có thể chọn cách chiên cả miếng gà hay gà đã được lọc xương nhưng quan trọng nhất vẫn là độ tươi ngon của nguyên liệu. Bạn cũng có thể học cách nhận biết thế nào là nguyên liệu tươi ngon tại các lớp học nấu ăn miễn phí do Daesang Việt Nam tổ chức. 

Không thể thiếu bột chiên giòn 


Tỏi băm, tiêu xay, bột nghệ, thêm ớt bột nếu muốn miếng gà có vị cay. Nhúng miếng gà đã lăn qua hỗn hợp gia vị trên cho phủ đều các mặt rồi một lần nữa, nhúng nhanh vào hỗn hợp sữa tươi và lòng đỏ trứng gà để miếng gà thêm phần bùi, béo. Phủ đều bột chiên giòn Miwon lên miếng gà để tạo lớp vỏ giòn tan trong miệng. 

Bột chiên giòn Miwon làm lớp da gà thêm giòn hơ

Bột chiên xù 

Lăn thêm miếng gà trên lớp bột chiên xù giúp miếng gà thêm giòn hơn khi chiên nóng. Hoặc có thể lăn lại trên bột chiên giòn khô để tạo vảy gà đẹp mắt. 

Có lớp bột chiên xù Miwon, gà chiên ở nhà không khác gì gà chiên Hàn Quốc ngoài nhà hàng

Chiên gà ngập dầu 

Chiên gà trong chảo nóng ngập dầu. Đến khi miếng gà chín vàng đều thì gắp ra để ráo. Bên cạnh đó, bạn cần gắp những miếng gà đã chín ra khi dầu vẫn đang sôi, không nên gắp đồ chiên sau khi đã tắt bếp vì khi đó rất dễ để lại dầu thừa trên bề mặt thực phẩm. Dầu còn đọng trên miếng gà sẽ làm cho lớp vỏ mất đi độ giòn ngon nhất. Người Hàn Quốc rất chuộng các món từ thịt gà, gà chiên là một món ngon mà họ thường vừa ăn vừa uống cùng bia hoặc rượu sochu, vô cùng hợp vị. 

Gà chiên ngập dầu giúp miếng gà chín đều, vớt gà khi dầu đang sôi giúp gà giòn hơn

Gà chiên giòn rụm trọn vị 

Món gà chiên ngon là khi thành phẩm được thấm đều gia vị, phần vỏ giòn tan trong miệng và vừa chín tới, không đọng nhiều mùi dầu mỡ. Nếu bạn cũng yêu thích món ăn Hàn Quốc này thì hãy thử ngay nhé. 

Thêm một chút tương ớt O’food là ngon quên lối về

Tương ớt tự nhiên O’food có 2 vị cay đậm và cay dịu, phù hợp khẩu vị cả gia đình

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

05/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

05/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

05/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

05/08/2023