News & Events

Bí quyết nấu mọi món ngon trong cuộc sống hiện đại

02/08/2023

Share

Làm gì cũng cần có bí quyết riêng, nhất là trong nấu ăn. Bí quyết này không giữ làm của riêng mà hãy cùng nhau chia sẻ để càng ngày càng có thêm nhiều người tự tin vào bếp hơn. 

Nếu như trước đây, để có một bữa ăn ngon, người nội trợ cần rất nhiều thời gian để ninh, nấu, chế biến. Thì hiện tại, cuộc sống hiện đại với nhiều “trợ thủ" đắc lực giúp người phụ nữ tiết kiệm thời gian hơn, không cần phải gia giảm, nêm nếm quá nhiều mà vẫn có được những thành phẩm “ngon nhức nách". Tận dụng những “trợ thủ" đắc lực này trong nấu ăn là cách những người thông minh, hiện đại thường sử dụng. 

Gia vị kho cá Miwon 

Để có một nồi cá kho ngon đúng điệu ngoài việc cần kho đủ thời gian, kho “nhiều lửa", còn cần rất nhiều nguyên liệu, thêm vào đó, cần phải nêm nếm gia vị sao cho hợp lý. Và việc nêm nếm sao cho hài hoà không phải là điều ai cũng có thể làm được ngay những lần nấu đầu tiên. Thế nhưng, khi sử dụng gia vị kho cá Miwon, việc kho cá trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc của bạn chỉ còn là canh lửa, canh nhiệt, canh thời gian, còn hương vị, gia giảm cứ để gia vị kho cá Miwon lo. 

Gia vị cá kho riềng Miwon biến món cá kho nhiều người vốn ngại trở nên dễ dàng như “trở bàn tay”

Gia vị sườn xào chua ngọt Miwon 

Sườn xào chua ngọt là món ăn yêu thích của nhiều người, trong đó, phần sôt chua ngọt là phần khó chinh phục nhất bởi để đảm bảo ngọt, mặn, chua hoà vị với nhau cũng cần “kỹ thuât" chứ không phải cứ “nghe theo tổ tiên mách bảo" mà thành. Vậy thì, tại sao bạn lại phải mất quá nhiều thời gian để tìm và thực hành cho ra công thức sườn xào chua ngọt tuyệt nhất mà không sử dụng gia vị sườn xào chua ngọt Miwon sẵn có, chỉ việc bỏ sốt vào xào cùng sườn, đợi gia vị ngấm đều từng miếng sườn là đã có ngay món ăn ngon miệng, đưa cơm? 

Có gia vị sườn xảo chua ngọt Miwon, món sườn xào chua ngọt bạn làm sẽ luôn bất bại 
Sốt kho O’food

Sốt kho tiêu Ofood, sốt bò kho Ofood, sốt kho hoàn hảo Ofood là 3 loại sốt kho nhất định bếp nhà nào cũng nên có sẵn. Các loại sốt kho đều đã được tính toán công thức kỹ lưỡng để cho thành phẩm có hương vị hài hoà, ngon nhất.  Sản phẩm Ofood là sản phẩm của công ty Daesang Hàn Quốc, vì vậy luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc với nhiều quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Việc sử dụng những loại sốt kho hoàn hảo Ofood khiến bạn luôn sẵn sàng trổ tài đãi khách kể cả khi bạn không phải là người chăm nấu ăn hay là thiếu tự tin khi nêm nếm gia vị.  

Sốt kho O’food biến mọi món kho đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
Sốt ướp thịt Hàn Quốc 

Mê ẩm thực Hàn nhất định sẽ mê các món thịt nướng Hàn Quốc .  Vậy thì, chắc chắn đây chính là sốt ướp thịt chuẩn vị Hàn Quốc mà bạn nhất định phải có trong tủ bếp nhà mình. Chọn thịt thật ngon. Cho sốt ướp thịt Ofood vào rồi chờ cho thịt ngấm đều gia vị. Và cuối cùng, vào tiệc thôi! 

Tất cả những gì bạn cần cho món sườn nướng “ngon nuốt lười" này  chính là sốt ướp thịt Hàn Quốc O’food
Sốt chấm thịt nướng 

Đã có món thịt nướng ngon chuẩn vị rồi thì không thể thiếu sốt chấm thịt nướng được. Từng miếng thịt được ướp cùng nước sốt ướp thịt thấm đẫm gia vị đã đủ ngon rồi, nhưng khi được chấm cùng nước sốt chấm thịt nướng Ofood thì món thịt nướng của bạn lại ngon thêm vài phần “chân kính" nữa. 

Đừng quên chấm đẫm miếng thịt nướng vào chén sốt chấm thịt nướng này để khiến vị giác thêm phần bùng nổ

Khi có trong tay đầy đủ những “bảo bối” nấu nướng này, chắc chắn mọi món ăn bạn nấu đều bất bại! 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

02/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

02/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

02/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

02/08/2023