News & Events

Có gì tại lớp học nấu món Hàn miễn phí của Daesang Việt Nam?

02/08/2023

Share

Đến với lớp học nấu ăn miễn phí của Daesang Việt Nam bạn không chỉ học được cách chế biến, nấu những món ăn ngon Hàn Quốc mà còn được tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Hàn Quốc một cách bài bản, sâu sắc.

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Là một đất nước ôn đới, Hàn Quốc chuộng các món cay, nóng để giữ ấm cơ thể. Để điểm danh các món ngon Hàn Quốc, không thể không kể đến kim chi, canh kim chi, thịt nướng, tokpokki, miến trộn, cua ngâm tương… Bên cạnh đó, người Hàn Quốc cũng chuộng các món ăn có nguồn gốc thiên nhiên. Trên bàn ăn của người Hàn, ngoài món chính luôn có rất nhiều món ăn phụ kèm theo (panchan). Ẩm thực Hàn Quốc còn độc đáo ở chỗ, mỗi món ăn đều là sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa truyền thống và tính thẩm mỹ cao.

Trong bữa ăn, người Hàn Quốc thường sử dụng rất nhiều món ăn kèm gọi là panchan

Cách chọn nguyên liệu 

Người Hàn Quốc chuộng tinh bột, rau củ, thịt gà, ưu tiên những nguyên liệu tươi, ngon. Tại lớp học nấu ăn miễn phí của Daesang Việt Nam, bạn sẽ được các giáo viên hướng dẫn cách chọn nguyên liệu để chế biến các mon ăn Hàn Quốc ngon chuẩn vị nhất cùng với cách kết hợp các loại gia vị hoàn hảo để tạo nên những món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng. 

Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nguyên liệu là rau củ, tinh bột trong chế biến món ăn 

Công thức nấu món Hàn chuẩn vị 

Được hướng dẫn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và những người có bề dày kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu về ẩm thực Hàn Quốc, các công thức nấu món Hàn tại lớp học nấu ăn miễn phí đều sẽ được bật mí tất-tần-tật. Bí quyết nấu mọi món Hàn chuẩn vị chính là bộ gia vị hoàn hảo O’food được nghiên cứu và phát triển trên công thức bí truyền từ Daesang những năm 1956. 

Có gia vị Ofood “trợ giúp”, các món ăn Hàn Quốc nấu tại nhà thêm chuẩn vị

Hướng dẫn tận tâm

Daesang Việt Nam dành tặng những lớp học nấu ăn miễn phí (insert hyperlink lớp học nấu ăn) cho những tín đồ ẩm thực bởi mong muốn ngày càng có thêm nhiều người Việt có thể nấu các món ngon chuẩn vị mà không cần tốn kém nhiều chi phí cũng như hỗ trợ các bạn yêu ẩm thực có một địa chỉ học tin cậy. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp trong tổ chức lớp học, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và tận hưởng thời gian học một cách vui vẻ nhất. 

Đừng ngại, hãy nhanh tay liên lạc ngay với Daesang Việt Nam để biết thêm thông tin về các lớp học nhé! 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

02/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

02/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

02/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

02/08/2023