News & Events

DAESANG CHÀO XUÂN 2024 CÙNG SET QUÀ TẾT SANG TRỌNG, TINH TẾ

01/12/2023

Share

Tết 2024 cận kề, để Daesang cùng bạn gửi trao những món quà ý nghĩa tới bạn bè, người thân và đối tác với bộ túi, hộp quà Tết doanh nghiệp đầy sang trọng, tinh tế. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm quà tặng từ các thương hiệu O'food và Miwon với nhiều mức giá, linh hoạt điều chỉnh theo từng nhu cầu

Đa dạng 6 mẫu hộp/ túi quà Tết Daesang

Tết Giáp Thìn 2024, Daesang Việt Nam mang tới sự mới mẻ với 2 set hộp và 4 set túi quà Tết, mang trên mình ý nghĩa của sự tròn đầy, sung túc và hạnh phúc. Không chỉ là một món quà mà còn thay lời chúc năm mời bình an, cho hạnh phúc sum vầy, cho vạn điều trân quý.

Hộp quà Tết Rong biển vs Sốt tiện lợi với thiết kế sang trọng, tinh tế

Điểm nhấn của Tết 2024 chính là 2 hộp quà Tết "Nhẹ Thanh" và Tết "Đong đầy" hoàn toàn mới với thiết kế hộp nằm, dạng nắp đóng mở sang trọng, hiện đại. Hộp quà Tết "Nhẹ Thanh" cùng các sản phẩm rong biển thơm giòn O'food, cho ngày Tết nhẹ thanh cùng Hộp quà Tết "Đong đầy" cùng các sản phẩm sốt tiện lợi thơm ngon như sốt lẩu, sốt muối kim chi và sốt ươp thịt Hàn Quốc. Tết nhẹ gánh cho người nhẹ thanh.

Bên cạnh 2 dạng hộp, Daesang còn mang tới 4 thiết kế túi quà Tết với các set Rong biển - túi quà Hỗn hợp - túi quà Hàn Quốc với đa dạng các sản phẩm từ 2 thương hiệu thành viên là O'food và Miwon:

Liên hệ ngay với Daesang để được tư vấn các mẫu túi quà phù hợp nhất:

Liên hệ đặt hàng Mr. Đức Chi: 0989 173 688 Email: Ducchimw@gmail.com Mrs. Yến Nga: 0982 786 068 Email: nqynga@gmail.com

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

01/12/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

01/12/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

01/12/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

01/12/2023

Dân nghiền món ăn truyền thống Hàn Quốc mà ngại vào bếp, không thể bỏ qua Tokpokki ăn liền O’Food

Nếu bận rộn, chỉ cần vài phút là bạn đã có món Tokpokki từ thương hiệu O'Food chuẩn vị Hàn ngon thơm, hấp dẫn.

01/12/2023