News & Events

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

15/04/2024

Share

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

Sáng ngày 8/4 vừa qua, tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương, Công ty TNHH Daesang Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy sản xuất Daesang Hải Dương II. Sau hơn 9 tháng làm việc miệt mài, hăng say của toàn bộ cán bộ công nhân viên dự án, nhà máy mới với tổng diện thích 7500m2 đã được hoàn thiện tốt đẹp.

Daesang Hải Dương II tập trung mở rộng sản xuất các dòng sản phẩm chủ lực của công ty tại thị trường Việt như rong biển, lá kim và sốt tiện lợi. Ngoài mục tiêu duy trì vị trí dẫn đầu của các sản phẩm rong biển trên thị trường, sốt tiện lợi cũng là nhóm hàng mà Daesang chú trọng phát triển trong năm nay, điển hình như sốt spaghetti, sốt lẩu và sốt muối kim chi,..

Sự kiện khánh thành Nhà máy Daesang Hải Dương II cũng chính là cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong hoài bão dẫn đầu của Daesang, góp phần cung cấp những sản phẩm chất lượng và mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam của thương hiệu thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc – O’food.

Cùng Daesang nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa của buổi lễ vừa rồi nhé!

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

15/04/2024

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

15/04/2024

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

15/04/2024

Dân nghiền món ăn truyền thống Hàn Quốc mà ngại vào bếp, không thể bỏ qua Tokpokki ăn liền O’Food

Nếu bận rộn, chỉ cần vài phút là bạn đã có món Tokpokki từ thương hiệu O'Food chuẩn vị Hàn ngon thơm, hấp dẫn.

15/04/2024