News & Events

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG DAESANG VIỆT NAM - KHỐI ĐẠI LÝ MIỀN BẮC 2023

07/08/2023

Share

Cuối tuần qua, Hội nghị Khách hàng khối Đại lý khu vực miền Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 200 Quý Đại lý, tập thể BLĐ và CBNV Daesang Việt Nam
Hội nghị chính là sợi dây gắn kết bền chặt hơn mối quan hệ bền vững của công ty cùng Quý đối tác, Quý khách hàng cũng như chia sẻ những thông tin quan trọng về kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển sản phẩm của Daesang trong thời gian tới.

Tất cả vì một mục tiêu chung, nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng, mang đến cho mọi gia đình Việt những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.

Sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của Quý vị chính là động lực to lớn để Daesang Việt Nam tiếp tục cố gắng, phát triển và thành công hơn nữa.
Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

07/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

07/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

07/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

07/08/2023

Dân nghiền món ăn truyền thống Hàn Quốc mà ngại vào bếp, không thể bỏ qua Tokpokki ăn liền O’Food

Nếu bận rộn, chỉ cần vài phút là bạn đã có món Tokpokki từ thương hiệu O'Food chuẩn vị Hàn ngon thơm, hấp dẫn.

07/08/2023