News & Events

Miwon - gia vị xuất xứ Hàn Quốc trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt

02/08/2023

Share

Gắn bó với người tiêu dùng và bà nội trợ Việt gần 30 năm, Miwon đã trở thành một gia vị hoàn hảo, quen thuộc không thể thiếu trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Miwon - Gia vị quen thuộc trong bếp ăn người Việt

Miwon đã gắn bó với người tiêu dùng và bà nội trợ Việt gần 30 năm nay.

Miwon là một trong những thương hiệu nổi tiếng trực thuộc quản lý của Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc), là công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu Hàn Quốc với các kỹ thuật lên men tiêu chuẩn thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.

Suốt 30 năm qua, Daesang Việt Nam không ngừng phát triển sản phẩm về chất lượng, hương vị, thành phần dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu đa dạng và khắt khe tự hào mang đến các sản phẩm gia vị quen thuộc và được người Việt tin dùng. 

Ngay từ tên gọi Miwon trong tiếng Hàn có nghĩa là “nguyên vị", thương hiệu có xuất xứ từ đất nước Kim Chi này gói ghém trọn vẹn hương vị tự nhiên của nguyên liệu gốc. Các sản phẩm của Miwon được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn, tươi ngon, đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sản phẩm Miwon đa dạng, tiện lợi

Với sứ mệnh mang tới nguồn thực phẩm khỏe mạnh, đồng thời làm “nêm” gia vị đậm đà cho món ăn, Miwon có sản phẩm đa dạng cho bà nội trợ Việt chọn lựa:

Mỳ chính Miwon

Mỳ chính Miwon là thương hiệu nổi tiếng nhất mà hầu hết bà mẹ Việt Nam nào cũng nằm lòng. 

Mỳ chính Miwon là thương hiệu nổi tiếng nhất mà hầu hết bà mẹ Việt Nam nào cũng nằm lòng. Là gia vị lên men thu được qua quá trình lên men các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như mật mía đường, sắn, ngô, gạo… nhờ vi sinh vật, mỳ chính (bột ngọt) được dùng để nêm nếm trong chế biến các món ăn làm tăng hương vị ngọt bùi tự nhiên (umami) của thực phẩm. Sản phẩm có bao gói đa dạng phụ cho căn bếp của gia đình phù hợp với khẩu vị người Việt, thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn và bếp ăn công nghiệp.

Với nguyên liệu tự nhiên, Bio Miwon có vị ngọt gấp 2 lần so với mì chính (bột ngọt) thông thường.

Sau 60 năm tích lũy kinh nghiệm, kỹ thuật, Daesang cho ra đời Bio Miwon, là sự kết hợp của mì chính (bột ngọt) và I+G. I+G là chất tạo ngọt tự nhiên có nhiều trong thịt, nấm và một số loại rau củ với vị ngọt gấp 2 lần so với mì chính (bột ngọt) thông thường. 

Hạt nêm

Gia vị chính là bí quyết nấu ăn của phụ nữ hiện đại, giúp bà nội trợ nêm nếm món ăn đậm đà, ngon miệng, nấu nướng dễ dàng hơn. 

Hạt nêm từ thịt 

Hạt nêm từ thịt chính là bí quyết nấu ăn của phụ nữ hiện đại, cho món ăn ngon ngọt, đưa cơm.

Hạt nêm từ thịt cao cấp Miwon là gia vị tổng hợp, bổ sung thêm bột thịt, xương và tuỷ. 

Hạt nêm Horeca

Là một loại gia vị tổng hợp cao cấp được bổ sung thêm bột thịt, xương và tủy, dùng để chế biến món ăn thơm ngon, đậm đà. Bạn có thể dùng hạt nêm thay thế cho các loại gia vị khác như mắm, muối, mì chính… Hạt nêm Horeca size lớn, phù hợp với bếp nấu nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp.

Hạt nêm Vua Bếp 

Hạt nêm Vua Bếp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu chọn lọc làm từ bột thịt, xương, tuỷ có vị ngọt thanh, đậm đà. Với hạt nêm Vua Bếp, bạn có thể dễ dàng ướp, nêm nếm, phù hợp với các món ăn từ canh, kho đến xào, phù hợp với bếp nấu chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn… 

Bột chiên

Bột chiên chính là “vũ khí” của các mẹ khi làm các món chiên giòn rụm, béo ngậy ngon như ngoài hàng cho cả gia đình. Có hai loại bột chiên Miwon:

Bột chiên xù 

Bột chiên xù Miwon là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nhiều năm qua. Với nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ sản xuất hiện đại, thực phẩm tẩm bột chiên xù Miwon có lớp vỏ giòn xốp bên ngoài, trọn vị ngon ngọt bên trong. 

Bột chiên xù này thích hợp bao ngoài mọi loại nguyên liệu từ món mặn: tôm, cua, cá, mực, gà, thịt… đến món chay: rau củ, nấm, đậu hũ… 

Bột chiên gà giòn

Bột chiên gà giòn là bí quyết làm món chiên ngon như ngoài hàng.

Để tự tay vào bếp chuẩn bị cho gia đình món chiên ngon như KFC, Lotteria… bạn chỉ cần một gói bột chiên gà giòn Miwon tiện dụng là đủ. Với sự kết hợp giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô, bạn lắc đều bột chiên gà giòn Miwon với thịt gà, cá, rau củ… là có ngay món ăn hoàn hảo, đậm đà, giòn ngon đậm vị.   

Gia vị hoàn hảo

Việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì mỗi gói gia vị hoàn hảo Miwon đã có đầy đủ: mắm, muối, nước hàng, đường…

Trong nhịp sống hối hả, bận rộn, những sản phẩm tiện lợi, “all in one” rất được lòng của các bà nội trợ. Gia vị hoàn hảo của Miwon là trợ thủ đắc lực trong gian bếp của phụ nữ hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo món ăn thơm ngon, chuẩn vị. 


Việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì mỗi gói gia vị hoàn hảo Miwon đã có đầy đủ: mắm, muối, nước hàng, đường… Thịt kho tàu hay cá kho riềng đều thơm ngon đúng điệu. 


Với bộ sản phẩm hạt nêm, bột chiên, gia vị của Miwon tạo nên linh hồn của món ăn, tạo nên sự thơm ngon, làm dậy lên vị ngọt thơm đậm đà của nguyên liệu tươi ngon. Có lẽ bởi vì vậy, mà bao nhiêu năm qua, Miwon vẫn là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tín nhiệm và tin dùng. 

 

 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

02/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

02/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

02/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

02/08/2023