News & Events

Miwon vui trung thu cùng trẻ em kém may mắn

07/07/2023

Share

Hàng năm, các em nhỏ đều háo hức chờ đón trung thu vì được cha mẹ tặng quà, được xem múa lân, được rước đèn ông sao, phá cỗ dưới ánh trăng lung linh….nhưng niềm vui ấy không phải em nhỏ nào cũng được hưởng trọn vẹn, các em nhỏ ở viện huyết học truyền máu trung ương đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật, các em ở trại trẻ mồ côi, trung tâm bảo trợ xã hội cần lắm những sẻ chia để xoa dịu nỗi đau về thể xác, thiếu thốn về tình cảm.

Mong muốn những món quà nhỏ, tổ chức các hoạt động để các em có một Trung thu nhiều ý nghĩa công ty Miwon Việt Nam đã phối hợp với thành đoàn Hà nội, quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội mang đến không khí trung thu vui tươi cho các em viện huyết học truyền máu trung ương, trung tâm nuôi dưỡng mồ côi Hà Cầu, trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Hà Nội, Làng trẻ em Birla, Trung tâm cứu trợ Thanh Oai….
     Miwon hân hạnh tài trợ, đồng hành cùng các tổ chức trong các hoạt động xã hội.
     Các tổ chức có nhu cầu nhận tài trợ xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 043.768.0563

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

07/07/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

07/07/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

07/07/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

07/07/2023