News & Events

Những điều nên biết về Daesang Việt Nam

31/07/2023

Share

Trong gần 30 năm gắn bó, Daesang Việt Nam đã cùng người tiêu dùng Việt làm nên hàng triệu bữa ăn ngon và tràn đầy cảm xúc. Hãy cùng nhìn lại hành trình xây dựng và phát triển đầy đáng nhớ này.

Miwon Việt Nam - Tiền thân của Daesang Việt Nam


Daesang Việt Nam là ai?


Là công ty con của tập đoàn Daesang, một tập đoàn kinh doanh thực phẩm tổng hợp hàng đầu H

àn Quốc với kỹ thuật lên men tiêu chuẩn thế giới trong hơn 60 năm qua.

Daesang Việt Nam đã có gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Tiền thân của Daesang Việt Nam chính là Miwon Việt Nam, thương hiệu đã quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam.

Lịch sử phát triển của Daesang Việt Nam


Tên thương hiệu Daesang Việt Nam có lẽ còn hơi xa lạ với nhiều người tiêu dùng nhưng nhắc đến Miwon Việt Nam, tiền thân của Daesang Việt Nam thì hầu như không ai là không biết, bởi đây là thương hiệu gia vị quen thuộc với nhiều thế hệ người dùng Việt suốt hàng chục năm qua. Hãy cùng nhìn lại hành trình xây dựng và phát triển từ Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam đến Daesang Việt Nam hôm nay.

Năm 1994, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam- tiền thân của Daesang Việt Nam thành lập với sự góp vốn của: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia, PT Indo Managerial Corporation. Đến Năm 1995, nhà máy sản xuất bột ngọt và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ đã chính thức đi vào hoạt động.

Nhà máy tại Việt Trì (Phú Thọ)

Năm 1998, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng ngày 21/05/1998.

Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Nhà máy đóng gói mì chính tại Khu công nghiệp Linh Trung 2, Hồ Chí Minh cũng chính thức đi vào hoạt động. Năm 2005, nhà máy tinh bột tại Tây Ninh của Miwon WidJaJa Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.

Nhà máy tại Tây Ninh

Trên đà phát triển, năm 2010,  Miwon Việt Nam tiếp tục thành lập chi nhánh tại Nghệ An. 

Năm 2015, công ty ra đời chi nhánh  tại  Hải Phòng.

Năm 2016, Công ty TNHH Miwon Việt Nam triển khai nhập khẩu các sản phẩm mang thương hiệu CHUNG JUNG ONE - thương hiệu thực phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng thuộc tập đoàn Daesang. Năm 2020, công ty tiếp tục xây dựng nhà máy thực phẩm tại Hải Dương và ra đời  thương hiệu mới O'food - Origin of Food, Trust, Taste, Touch.

Nhà máy tại Hải Dương

Dấu mốc quan trọng vào năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. 

Daesang Việt Nam có hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm trên cả nước


3 ngành hàng chính Daesang Việt Nam kinh doanh


Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh 3 ngành hàng chính: Tinh bột, gia vị và thực phẩm.

Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon, O'Food và thương hiệu thực phẩm nhập khẩu Chung Jung One cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng, đóng góp một phần vào sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.

Một số loại sốt của O'Food

Một số sản phầm của Miwon

Một số sản phẩm Chung Jung One

Daesang Việt Nam mang đến văn hóa ẩm thực nguyên bản và lành mạnh cho người tiêu dùng nhờ áp dụng các kỹ thuật và bí quyết từ công nghệ lên men vào sản xuất thực phẩm.

Daesang Việt Nam lựa chọn những nguyên liệu đáng tin cậy từ trong nước, nghiên cứu để tìm ra hương vị tốt nhất, phù hợp giữa phương pháp nấu ăn và nguyên liệu để tạo ra những gia vị hoàn hảo cho món ăn. Các sản phẩm phong phú của Daesang Việt Nam sẽ làm hài lòng khẩu vị khắt khe và đa dạng của người tiêu dùng chạm tới cảm xúc của khách hàng.


Hệ thống phân phối của Daesang Việt Nam


Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, Daesang Việt Nam đã có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm tới 63 tỉnh thành trên cả nước. 

Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa ăn tuyệt vời.


Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước


Từ khi thành lập đến nay, hoạt động kinh doanh của Daesang Việt Nam luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước. Điều này đã tạo ra nhiều việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Daesang Việt Nam luôn giữ vững tôn chỉ phát triển kinh doanh đi liền với sự phát triển của xã hội, của cộng đồng.


Với mục tiêu “trở thành công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam”, Daesang Việt Nam đang từng bước chuẩn bị động lực tăng trưởng cho tương lai, cải thiện lợi nhuận kinh doanh và nâng cao sức cạnh tranh về năng lực sản xuất.

 

 

 

 

 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

31/07/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

31/07/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

31/07/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

31/07/2023