News & Events

Những loại sốt tiện lợi O'food tủ bếp nhà nào cũng cần, tiết kiệm thời gian nấu, vị ngon hoàn chỉnh

05/08/2023

Share

# Những loại sốt O’food tiện lợi, tủ bếp nhà nào cũng cần, vừa tiết kiệm thời gian nấu, vị ngon hoàn chỉnh 

# Top những loại sốt tiện lợi nhà nào cũng nên có sẵn trong tủ bếp

Sốt kho tiêu 
Đậm vị nước mắm, hạt nêm, hài hoà vị ngọt mặn, thơm mùi hành, mùi tiêu xanh Phú Quốc… là những gì sốt kho tiêu  O’food mang lại cho bạn khi sử dụng để chế biến các món kho tiêu thơm ngon đúng điệu. Không cần phải nêm nếm kỹ càng, không cần lích kích chuẩn bị nguyên liệu, chi cần có sốt kho tiêu O’food là đủ để có thể kho thịt, cá, kho tôm, nấm … ngon quên lối về. 

Sốt chấm thịt nướng 
Sốt chấm thịt nướng ngoài việc để làm bùng vị những món nướng, sốt chấm này còn có thể dùng chấm rau củ, đồ hấp, luộc cũng thơm ngon bùng vị không kém. Đây là một loại sốt chấm đa-zi-năng có khả năng “cân” tất cả các loại nguyên liệu và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đừng chần chờ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay! 

Sốt ướp thịt Hàn Quốc 
Bỏ qua các bước sơ chế, chuẩn bị nhiều loại nguyên liệu, chỉ một chai sốt ướp thịt Hàn Quốc thì từ thịt gà, thịt bò, thịt lợn cho đến các loại hải sản đều phù hợp. Thịt, hải sản thêm đậm đà nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên sau khi ướp cùng sốt ướp. 

Sốt ướp thịt Hàn Quốc là loại sốt ướp cơ bản nằm trong must-have list của nhiều gia đình

Sốt kho hoàn chỉnh 
Nếu tủ bếp nhà bạn luôn có sẵn những loại sốt kho được nghiên cứu kỹ lưỡng tạo vj giác hoàn chỉnh thì việc nấu nướng mỗi ngày không nhiều áp lực nữa bởi dù là món kho nào thì bạn cũng có thể dễ dàng “xử lý". Mỗi ngày một vị, thích vị nào liền có sẵn vị sốt kho đó, thoả mãn mọi khẩu vị khó chiều của bạn. 

Chỉ với một gói sốt bò kho (bò sốt vang) O’food 50g là bạn đã có ngay một bát bò kho chuẩn vị mà không cần nêm nếm thêm, vô cùng tiện lợi 
Sốt kho hoàn hảo chính là một loại “vũ khí" lợi hại trong gian bếp mỗi nhà

Việc nấu ăn, sáng tạo thực đơn ngày càng trở nên dễ dàng hơn khi có sẵn trong tủ bếp nhà mình những loại sốt chất lượng nhà O’food. 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

05/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

05/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

05/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

05/08/2023