News & Events

Những món ngon dễ nấu tại nhà dành cho mọi tín đồ kim chi

04/08/2023

Share

Bạn biết không, làm kim chi tại nhà cực kỳ đơn giản. Chỉ cần một gói sốt muối kim chi Ofood, món kim chi bạn làm đã chuẩn vị Hàn mà chẳng cần nêm nếm gì thêm.

Những món ngon dễ nấu tại nhà dành cho mọi tín đồ kim chi 

Bạn biết không, làm kim chi tại nhà cực kỳ đơn giản. Chỉ cần một gói sốt muối kim chi Ofood, món kim chi bạn làm đã chuẩn vị Hàn mà chẳng cần nêm nếm gì thêm. 

Đã là tín đồ kim chi thì không thể bỏ qua các món ăn liên quan đến món panchan “ăn vã cũng ngon" này được. Đã mê kim chi đến thế, sao bạn không thử làm kim chi để bất cứ khi nào thèm đều có kim chi ăn ngay? Làm kim chi không khó lắm đâu, vì đã có bảo bối sốt muối kim chi chuẩn vị Hàn Quốc cực kỳ cuốn ở đây rồi! 

 

Cơm rang kim chi 

Xem phim Hàn Quốc nhiều, chắc chắn bạn đã từng thấy cơm rang kim chi, cơm trộn kim chi. Đây là những món ăn cực kỳ phổ biến tại Hàn. Cơm rang kim chi cực đơn giản chỉ với 2 nguyên liệu chính là cơm và kim chi, ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm thịt bò, hải sản, trứng gà hoặc bất kỳ nguyên liệu nào sẵn có trong nhà. Vị cay cay, chua chua từ kim chi hoà quyện với các nguyên liệu khác sẽ khiến món cơm rang của bạn đậm đà, lại giúp tiêu hoá dễ dàng hơn. 

Kim chi ngon là chìa khoá cho món cơm rang kim chi ngon xuất sắc 

Lẩu kim chi hải sản 

Những nồi lẩu kim chi hải sản nóng hổi vừa cay, vừa chua chua, ngọt vị hải sản sẽ khiến bạn no bụng rồi nhưng vẫn đói con mắt. Đặc biệt là những tối mát trời, lẩu kim chi hải sản càng hợp lý hơn cả. 

Chỉ mất vài phút với gói sốt lẩu kim chi hoàn chỉnh là đã có ngay nồi lẩu kim chi hải sản thơm phức tại nhà 

Nếu có sẵn kim chi muối bằng sốt làm kim chi Ofood rồi thì chỉ cần thêm một gói sốt lẩu kim chi hoàn chỉnh nữa thôi là không đầy 10 phút, nồi lẩu kim chi của bạn đã sẵn sàng để thưởng thức mà không hề tốn công chuẩn bị chút nào. 

Trứng rán kim chi 

Trúng rán kim chi cũng là một món ngon Hàn Quốc được nhiều người Việt yêu thích. Thêm kim chi vào trong hỗn hợp trứng rồi chiên vàng hai mặt, vậy là bạn đã có món trứng rán kim chi làm siêu đơn giản nhưng siêu ngon.

Kim chi cay, chua kết hợp cùng vị bùi, béo của trứng là một món ăn đổi vị thú vị 

Canh kim chi 

Cũng giống như lẩu kim chi, canh kim chi thường được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Một chút nước ngâm kim chi và các loại kim chi có sẵn, một quả trứng, vài miếng thịt, thêm tôm hoặc bất cứ nguyên liệu nào bạn thích. Chỉ cần cơm trắng và một bát canh kim chi thôi là bữa ăn đã đầy đủ, ngon tròn vị.

Một ngày bận rộn, bữa cơm tối chỉ cần có một bát canh kim chi là đủ 

Kim chi có thể bảo quản rất lâu trong ngăn mát tủ lạnh nên hãy tự muối kim chi tại nhà bằng sốt muối kim chi O’food để bất cứ lúc nào cần, bạn cũng có ngay những món ngon siêu cuốn với kim chi ăn cho đã thèm. 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

04/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

04/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

04/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

04/08/2023