News & Events

Rong biển rắc cơm - món ngon Hàn Quốc nhiều dinh dưỡng bé yêu nào cũng mê

02/08/2023

Share

Rong biển rắc cơm không chỉ ngon khiến các bé mê mẩn mà còn chứa nhiều dinh dưỡng khiến mẹ an tâm hơn khi chăm sóc con.

Lợi ích dinh dưỡng của rong biển

Rong biển chứa nhiều vitamin các nhóm B, C, E, K, cùng với axit béo Omega-3, axit amin, protein, polyphenol và nhiều khoáng chất khác như sắt, canxi, i-ốt. Các nhà nghiên cứu cho biết, lượng dưỡng chất có trong rong biển cao gấp 10 lần dưỡng chất có trong các thực phẩm trên cạn. 


Rong biển còn chứa nhiều lignans - thành phần giúp bảo vệ cơ thể trước các nguy cơ ung thư, giúp ngăn ngừa, kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư một cách hiệu quả. Đặc biệt, rong biển chứa đến 75% chất xơ nguyên chất nên hỗ trợ tiêu hóa vô cùng hiệu quả. 


Rong biển không chỉ đem lại lợi ích dinh dưỡng to lớn mà còn ngon miệng, dễ chế biến. Rong biển rắc cơm vì thế cũng là món ngon Hàn Quốc được nhiều trẻ em yêu thích. 

Rong biển rắc cơm - món ngon Hàn Quốc được trẻ em yêu thích

Một trong những cách bổ sung chất xơ hiệu quả nhất cho những bạn nhỏ không chịu ăn rau, hoa quả chính là món rong biển rắc cơm, thơm mùi rong biển giòn tan. Chỉ cần một lượng vừa đủ rong biển rắc cơm là con đã có một bữa ăn vừa ngon vừa đủ đầy dinh dưỡng vào những ngày mẹ bận rộn. 

Bổ sung chất xơ cho bé bằng rong biển giòn trộn gia vị là lựa chọn của nhiều bố mẹ hiện đại

Rong biển giòn trộn gia vị

Rong biển giòn trộn gia vị với rong biển chế biến giòn cùng với đường, vừng, dầu mè … và gia vị nêm nếm vừa ăn, có thể trộn ngay cùng cơm, hoặc phủ bên trên viên cơm nắm, kimbap như một lớp topping vừa tròn vị lại đậm dinh dưỡng.

Trẻ em đặc biệt yêu thích rong biển rắc cơm
Trẻ em đặc biệt yêu thích rong biển rắc cơm 

Rong biển giòn trộn hải sản

Rong biển giòn trộn hải sản  vừa có thể trộn cùng với cơm, vừa có thể là một món ăn vặt thơm ngon khó cưỡng với không chỉ các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn cũng không thể từ chối sức hút mạnh mẽ từ hương vị rong biển hòa quyện cùng tép khô, cá khô, vừng, dầu mè, tất cả được tẩm gia vị vừa miệng. 

Ăn vặt hay ăn cùng cơm đều ngon

Rong biển giòn trộn khô gà 

Rong biển giòn trộn khô gà là món ăn khoái khẩu chinh phục vị giác từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ là món ăn ngon mà còn bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất mà rong biển mang lại. 

Nhâm nhi gói rong biển trộn khô gà khi đi học về hay trộn ăn cùng với cơm đều ngon “vô đối”

Rong biển giòn trộn óc chó, hạnh nhân

Gấp 3 dưỡng chất trong một gói rong biển giòn chính là rong biển giòn trộn óc chó, hạnh nhân. Rong biển rắc cơm với mùi thơm của rong biển cùng với vị bùi, béo của óc chó, hạnh nhân chắc chắn sẽ khiến bé thích mê. 

Bé thích, mẹ vui vì rong biển giòn trộn óc chó, hạnh nhân tròn dưỡng chất vì có đến 3 nguyên liệu xuất sắc 

Nhiều gia đình từ lâu đã luôn có sẵn trong nhà các loại rong biển trộn cơm để luôn sẵn sàng “phục vụ” chiếc bụng đói của các bạn nhỏ một cách dễ dàng. Mẹ dù đôi khi có “lười” nhưng vẫn yên tâm vì con đủ dinh dưỡng khi ăn cơm cùng rong biển rắc cơm O’food. 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

02/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

02/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

02/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

02/08/2023