News & Events

SỐT BÒ KHO, NẤU BÒ SỐT VANG CHUẨN NHÀ HÀNG CÙNG O'FOOD

23/06/2023

Share

NẤU BÒ SỐT VANG CÓ KHÓ KHÔNG ⁉️

Bò sốt vang là món ăn được mọi lứa tuổi yêu thích nhưng ít khi được nấu tại nhà bởi sự cầu kỳ trong quá trình chế biến. Tuy nhiên với bí quyết mới đến từ O'food, món bò sốt vang nấu tại nhà thật đơn giản. Chỉ 2 bước ướp và nấu chín, bạn đã có món bò sốt vang ngon chuẩn nhà hàng. Sốt bò kho ( bò sốt vang) O'food đặc biệt như thế nào:


Sốt bò kho ( bò sốt vang) O'food đặc biệt như thế nào:
1 Là sự kết hợp từ hơn 10 loại gia vị khác nhau như: quế, hồi, ngũ vị, tỏi, sả, gừng, tiêu, ớt,... giúp món bò sốt vang thật chuẩn vị
2 Một gói sốt nấu vừa đủ với 400g thịt bò, vừa đủ cho 2-3 người ăn
3 Sốt tiện lợi, không cần nêm nếm thêm gia vị
4 Ngon chuẩn vị nhà hàng. Kết hợp cùng gì cũng ngon

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MÓN BÒ SỐT VANG CHUẨN VỊ?
Dễ lắm luôn nha. Chỉ cần 1 gói sốt bò kho ( bò sốt vang ) của O'food là việc chế biến trở nên thật dễ dàng. Thịt bò sốt vang thơm mềm, ngọt thịt đậm đà, ăn tới đâu là cảm nhận được hương vị hấp dẫn tới đó. Bánh mì giòn tan kết hợp cùng bò sốt vang chính là món ăn có khả năng đốn tim bất cứ ai ở bất cứ độ tuổi nào.

1. Thơm mềm
2. Đậm vị

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

23/06/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

23/06/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

23/06/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

23/06/2023