News & Events

Sốt lẩu hoàn chỉnh "cân đẹp" mọi loại lẩu bạn cần

05/08/2023

Share

Thích ăn lẩu mà không muốn mất thời gian chuẩn bị? Vậy thì nên mua sẵn ngay đủ vị sốt lẩu hoàn chỉnh để thoả mọi cơn thèm.

# Sốt lẩu hoàn chỉnh “cân đẹp" mọi loại lẩu bạn cần 

# Dân mê lẩu nhất định phải “tậu" trọn bộ sốt lẩu hoàn chỉnh

Thích ăn lẩu mà không muốn mất thời gian chuẩn bị? Vậy thì nên mua sẵn ngay đủ vị sốt lẩu hoàn chỉnh để thoả mọi cơn thèm. 

Lẩu thập cẩm 
Một chiếc lẩu hợp vị tất cả mọi thành viên trong gia đình, chiếc lẩu ấy chính là lẩu thập cẩm. Bạn chỉ cần lo đồ nhúng lẩu, còn nước lẩu, để O’food lo! 

Một gói sốt lẩu hoàn chỉnh - lẩu thập cẩm Ofood là đủ, không hề tốn thời gian ninh nấu 

Lẩu Thái 
Mê vị  tomyum chua cay của lẩu Thái thì cũng không khó, để O'food giúp bạn có một nồi lẩu chuẩn vị Thái chỉ trong 5 phút. 

Lẩu Thái chưa bao giờ nấu nhanh và dễ dàng, gọn nhẹ đến thế! Tất cả là nhờ sốt lẩu hoàn chỉnh - Lẩu Thái O’food

Lẩu kim chi 
Idol Hàn Quốc phải sang tận Việt Nam mới có thể ăn phở chuẩn vị, chứ fan Việt mà thèm món Hàn, chỉ cần sở hữu bảo bối gia vị hoàn chỉnh nhà O’food là đủ. Thèm lẩu kim chi cũng thế, chỉ cần một gói sốt lẩu hoàn chỉnh - Lẩu kim chi O’food là thơm ngon nức nách rồi. Nếu siêng, bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn kim chi muối bằng sốt muối kim chi O’food nữa để thêm vào nồi lẩu thôi là “đúng bài”. 

Muốn lẩu kim chi chuẩn vị Hàn cực dễ, hãy nấu với Sốt lẩu hoàn chỉnh - Lẩu kim chi O’food

Lẩu tokpokki 
Lẩu tokpokki đậm chất Hàn Quốc là một món ăn khá mới mẻ tại Việt Nam, thường được bán trong các nhà hàng chuyên đồ ăn Hàn. Món lẩu nhìn có vẻ cầu kỳ này lại có thể làm rất dễ tại nhà. 

Nguyên liệu cần có: tokpokki, mì, viên phô mai thả lẩu, thanh cua, chả cá… quan trọng nhất là nước sốt tokpokki chuẩn vị Hàn. 

Nước sốt lẩu hoàn chỉnh - Lẩu tokpokki O’food được hội mê tokpokki “khen nức nở" 

Để trở thành 1 “master lẩu" không hề khó nếu bạn sở hữu trọn bộ nước sốt lẩu hoàn chỉnh của O’food. 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

05/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

05/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

05/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

05/08/2023