News & Events

Thực phẩm Hàn Quốc và những mặt hàng kinh doanh chính của Daesang Việt Nam

31/07/2023

Share

Là một công ty con của tập đoàn Daesang tại Việt Nam, Daesang Việt Nam không chỉ kinh doanh thực phẩm Hàn Quốc mà còn bao gồm nhiều mặt hàng khác như tinh bột và gia vị. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể đó là gì nhé.

Thực phẩm 


Daesang Việt Nam là công ty con của tập đoàn Daesang, một tập đoàn kinh doanh thực phẩm Hàn Quốc hàng đầu với kỹ thuật lên men tiêu chuẩn thế giới. Công ty đã có gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon, O’Food và thương hiệu thực phẩm nhập khẩu Chungjungone.

Daesang Việt Nam đã và đang cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng, đóng góp một phần vào sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.

Miwon


Miwon trong tiếng Hàn có nghĩa là “nguyên vị". Với ý nghĩa này, thương hiệu Miwon mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thật sự tự nhiên, trọn vẹn hương vị của nguyên liệu gốc. 


Daesang Việt Nam không ngừng phong phú hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng và khắt khe của khách hàng về chất lượng, hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng.

Các sản phẩm của Miwon

Các sản phẩm mang thương hiệu Miwon như: Bột chiên giòn, Bột chiên xù, Bột chiên gà giòn, Bột năng, Hạt nêm, Hạt nêm từ thịt , Hạt nêm Horeca, Hạt nêm Vua Bếp, Gia vị hoàn hảo… là trợ thủ đắc lực trong gian bếp của phụ nữ hiện đại. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo món ăn thành phẩm thơm ngon, chuẩn vị và việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


O’Food


O’food là từ viết tắt của cụm từ Original Food - thực phẩm nguyên bản. Với tên gọi ý nghĩa này, Daesang gửi gắm cam kết nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang đến cho người dùng những thực phẩm có chất lượng thực sự cùng vị ngon nguyên vẹn. 

Thông qua O’food, Daesang Việt Nam mong muốn thương hiệu thực phẩm của mình giúp những bữa ăn gia đình thêm hạnh phúc, tròn đầy, mang đậm phong vị món ngon Hàn Quốc. 

Một số sản phẩm O’food

Các sản phẩm O'food đã và đang sản xuất tại Việt Nam đều có nguồn gốc nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, công nghệ và bí quyết từ Daesang Hàn Quốc như: Tokpokki, Rong biển/Lá kim, các loại Sốt, Tương ớt… 

Chungjung One

Là một trong những thương hiệu lớn của Daesang, thương hiệu thực phẩm nhập khẩu Chungjung One đã và đang ngày càng lớn mạnh trên toàn cầu. Dựa trên nền tảng chất lượng cao với hương vị độc đáo mang đậm hương vị món ăn Hàn Quốc và hướng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Một số sản phẩm Chungjung One

Chungjung One xây dựng sự tin tưởng với khách hàng từ chính nguồn nguyên liệu sạch, an toàn với quy trình sản xuất khép kín, hoàn hảo từ đầu đến cuối; cùng với bí quyết, công thức tạo ra các thực phẩm lành mạnh từ nền tảng sản phẩm hơn 60 năm qua.

Các sản phẩm Chungjung One tại Việt Nam có thể kể đến như: các loại tương chấm lên men, gia vị nấu ăn, thực phẩm tiện lợi,... 

Gia vị

Với gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, mì chính Miwon đã trở thành một gia vị hoàn hảo, quen thuộc trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt.

Mì chính – Bột ngọt 


Mì chính (bột ngọt) là một trong những loại gia vị phổ biến được dùng trong các món ăn hàng ngày. Mì chính (bột ngọt) cao cấp Miwon được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như tinh bột sắn, mật mía… theo công nghệ lên men vi sinh vật của Hàn Quốc giúp món ăn thêm đậm đà, dậy vị, ngọt tự nhiên. 

Bao gói của mì chính Miwon đa dạng, có nhiều trọng lượng phù hợp mọi nhu cầu sử dụng, từ nấu ăn gia đình, nhà hàng đến phục vụ sản xuất. 

Bio Miwon 

Sau 60 năm tích lũy kinh nghiệm, kỹ thuật, Daesang cho ra đời Bio Miwon, là sự kết hợp của mì chính (bột ngọt) và I+G. I+G là chất tạo ngọt tự nhiên có nhiều trong thịt, nấm và một số loại rau củ với vị ngọt gấp 2 lần so với mì chính (bột ngọt) thông thường. Sản phẩm phù hợp với khẩu vị người Việt, thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn và bếp ăn công nghiệp. 

Đường mạch nha & Tinh bột

Đường mạch nha và tinh bột cũng là những mặt hàng kinh doanh đáng chú ý của Daesang Việt Nam.

Tinh bột 

Daesang Việt Nam sản xuất và kinh doanh 2 loại tinh bột chính là tinh bột sắn và tinh bột bắp.


Tinh bột sắn (khoai mì) được làm từ 100% nguyên liệu củ mì tươi, không sử dụng phụ gia thực phẩm, không chất hỗ trợ chế biến. Nó không chỉ được dùng như nguyên liệu thực phẩm mà còn được đưa vào nguyên liệu sản xuất giấy,  hộp bìa cứng, ngành sợi…

Tinh bột bắp (ngô) được sản xuất bởi GUJARAT AMBUJA EXPORTS LTD được nhập khẩu và phân phối bởi Chi Nhánh Công ty TNHH Daesang Việt Nam Tại Tây Ninh sử dụng làm nguyên liệu trong công nghiệp thực phẩm và một số ngành công nghiệp khác.


Đường mạch nha 


Đường mạch nha của Daesang Việt Nam sản xuất theo dây chuyền được kiểm soát chặt chẽ về an toàn thực phẩm  dựa trên chứng nhận FSSC 22000 , HACCP, ISO, HALAL, KOSHER, SMETA và USDA, ORGANIC thông qua công nghệ sản xuất tinh bột và sử dụng enzyme tiên tiến. 

Đường Mạch nha chất lượng vượt trội do DAESANG sản xuất đã và đang được cung cấp cho nhiều công ty thực phẩm tại Việt Nam cũng như xuất khẩu cho các quốc gia tại Châu Mỹ và Châu Á.


Gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng, đóng góp một phần vào sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

31/07/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

31/07/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

31/07/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

31/07/2023