News & Events

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

02/08/2023

Share

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

# Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền? 

# Sức hút của lá kim ăn liền với các bạn nhỏ 

Những gói lá kim với 10 lá mỏng chỉ to bằng bàn tay nhưng lại có sức hút vô cùng to lớn với các bạn nhỏ cả Hàn Quốc và Việt Nam. 

Lá kim Hàn Quốc là gì?

Người tiêu dùng đôi lúc phân vân giữa hai khái niệm: Lá kim và rong biển. Thực tế, lá kim Hàn Quốc đơn giản là dạng dát mỏng của rong biển, mang đầy đủ các đặc tính dinh dưỡng của rong biển. Người Hàn thường trộn thêm các gia vị vào trong lá kim để sản phẩm lá kim ăn liền có thêm nhiều hương vị hơn, thơm ngon hơn. 

Bởi những đặc tính dinh dưỡng mà lá kim (rong biển) mang lại nên lá kim không chỉ dùng trong các bữa ăn chính mà khi lá kim được trộn cùng các loại gia vị khác còn trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của các bạn nhỏ. 

Lá kim ăn liền: Vừa ngon vừa nhiều dinh dưỡng 

Rong biển được các nhà khoa học chia làm nhiều loại khác nhau, dựa trên sắc tố, cấu trúc tế bào … Rong biển được coi là loại thực phẩm lành mạnh vì chứa nhiều vitamin A, C, E…, nhiều loại axit amin, khoáng chất có lợi cho cơ thể. Ăn rong biển thường xuyên cũng là một cách giúp cơ thể phòng chống một số loại bệnh. 

Lá kim ăn liền O’food có nhiều hương vị khác nhau nên được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. 

Vì rong biển rất dễ chế biến, có tính ứng dụng cao trong nhiều món ăn: có thể nấu canh, chế biến thành rong biển cuộn cơm hay dát mỏng và trộn thêm gia vị để biến thành những món lá kim ăn liền thơm ngon ăn chung với cơm hoặc ăn vặt nên không chỉ được người lớn mà ngày cả trẻ em cũng đặc biệt ưa chuộng món đồ ăn đến từ Hàn Quốc này. 

Ofood có đến 3 loại vị lá kim: Lá kim tẩm dầu ô liu, lá kim tảo biển cao cấp, lá kim trẻ em, vị nào cũng thơm ngon, giòn tan

Lá kim Hàn Quốc O’food đa dạng hương vị, từ lá kim thơm mùi dầu ô liu cao cấp bổ sung cả những chất dinh dưỡng có từ dầu ô liu tự nhiên, lá kim tảo biển cao cấp được nướng bằng dầu ô liu cao cấp giàu vitamin và khoáng chất đến lá kim trẻ em với gần 52% rong biển được tẩm thêm muối biển Hàn Quốc thơm lừng mùi dầu mè. Lá kim giòn tan, chỉ mới cầm lên đã thơm mùi của rong biển, của dầu ô liu, dầu mè, bỏ vào miệng giòn tan, khắp khoang miệng được lấp đầy hương thơm của biển cả. Các bạn nhỏ nếu không ăn không như một món snack nhiều dinh dưỡng thì cũng rất thích thú khi cuốn một chút cơm bên trong từng miếng lá kim nhỏ thành những cuốn dài dài, nho nhỏ, hay bọc nắm cơm tròn xoe hoặc bẻ vụn để trộn cùng cơm ăn.  


Thi thoảng, mẹ hãy tặng con những set quà lá kim ăn liền Ofood nhé, đảm bảo các bạn ấy sẽ thích mê! 

 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

02/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

02/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

02/08/2023

Dân nghiền món ăn truyền thống Hàn Quốc mà ngại vào bếp, không thể bỏ qua Tokpokki ăn liền O’Food

Nếu bận rộn, chỉ cần vài phút là bạn đã có món Tokpokki từ thương hiệu O'Food chuẩn vị Hàn ngon thơm, hấp dẫn.

02/08/2023