News & Events

Vì sao nên "tích trữ" tokpokki O'food tại nhà?

05/08/2023

Share

Chế biến siêu dễ, siêu tiện, siêu nhanh, chỉ vài phút là bạn đã có ngay một phần tokpokki đầy đặn, thơm ngon để ăn cho đỡ cơn ghiền rồi.

# Vì sao nên “tích trữ” tokpokki Ofood tại nhà? 

# Tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, bạn đã “tích trữ” đủ tokpokki Ofood tại nhà chưa? 

Chế biến siêu dễ, siêu tiện, siêu nhanh, chỉ vài phút là bạn đã có ngay một phần tokpokki đầy đặn, thơm ngon để ăn cho đỡ cơn ghiền rồi. 

Muốn ăn tokpokki ngon, nhất định phải ăn tokpokki Hàn chuẩn vị. Nhưng muốn ăn tokpokki ngon lại không nhất định phải sang tận Hàn, ngay tại Việt Nam cũng có tokpokki O’food chính hiệu Hàn Quốc. 

Tokpokki ăn liền - Thèm là có 


Chỉ mất 1 phút 30 giây làm nóng trong lò vi sóng hoặc vài phút ngâm với nước sôi thật già là bạn đã được thưởng thức những phần tokpokki chuẩn vị Hàn. Tokpokki ăn liền O’food được chế biến sẵn với phần tokpokki mềm dai, nước sốt tokpokki đậm vị hoà quyện cho bạn cảm giác ngon ngay từ miếng đầu tiên. Thêm vào đó, Daesang, công ty “mẹ" của Ofood là một tập đoàn thực phẩm lớn, lâu đời và có tiếng tại Hàn, mọi sản phẩm xuất hiện trên thị trường đều thông qua nhiều tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao. 

Đừng bao giờ trì hoãn cơn thèm của bạn vì một cốc Tokpokki Hàn Quốc ngon lành chỉ mất chưa đầy 2 phút để chế biến
Đừng bao giờ trì hoãn cơn thèm của bạn vì một cốc Tokpokki Hàn Quốc ngon lành chỉ mất chưa đầy 2 phút để chế biến
5 vị tokpokki phù hợp đa dạng khẩu vị 


Tokpokki ăn liền thì không có nhiều vị? Tokpokki ăn liền Ofood có đến 5 vị: Vị truyền thống, vị chua ngọt, vị phô mai, tròn vị phô mai, vị tương đen, “cân” đủ mọi khẩu vị. Mỗi hương vị Tokpokki ăn liền O’food đều có điểm độc đáo và ý đồ riêng của nhà sản xuất nên đừng bỏ qua bất kỳ hương vị nào, bạn nhé! 

Mỗi ngày chọn 1 vị tokpokki, ăn hoài không chán 
Ăn một mình hay nhiều mình đều ngon - tròn vị 

Tokpokki O’food không chỉ đa dạng về vị mà còn có nhiều khối lượng phù hợp từ khẩu phần ăn của một người đến khẩu phần ăn cho từ 5-6 người. 

Mỗi cốc tokpokki ăn liền vừa đủ cho khẩu phần ăn của một người nên dù ăn một mình cũng vẫn vui vì hương vị hoàn hảo của tokpokki ăn liền O’food
Hay gói bánh gạo Hàn Quốc lớn cùng sốt Tokpokki vị tự chọn cho một bữa ăn tập thể cũng đều cùng một chất lượng, thơm ngon như nhau thì lại càng vui nhiều hơn

 

You may be interested

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

05/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

05/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

05/08/2023

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

05/08/2023