Tin tức & Sự kiện

GALA KỈ NIỆM 10 NĂM TRẠNG NGUYÊN TUỔI 13 VÀ TRAO GIẢI “ĐẠI SỨ TRẠNG NGUYÊN”

04/09/2024

Chia sẻ

Ngày 27 tháng 08 vừa qua, tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội diễn ra chương trình Gala kỉ niệm 10 năm cuộc thi Trạng Nguyên Tuổi 13 và trao giải “Đại sứ Trạng Nguyên”, do Tạp chí Thể thao & Cuộc sống, Công ty Truyền thông Văn hóa - Giáo dục Trạng Nguyên tổ chức với sự phối hợp tài trợ và đồng hành của Tập đoàn DAESANG (Hàn Quốc), Cty TNHH DAESANG Việt Nam & Cty Cổ phần DAESANG Đức Việt.

2024 là năm mà Trạng Nguyên Tuổi 13 đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình kiến tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, ươm mầm tài năng Việt! Gala kỉ niệm đã tri ân, gặp mặt các thí sinh đạt danh hiệu cao của cuộc thi trong những năm vừa qua. Nhiều kinh nghiệm hay, nhiều phương pháp tốt được các em với tư cách là những học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trao đổi, chia sẻ tại diễn đàn này đã mang đến cho buổi gặp gỡ một không khí sôi nổi, hào hứng và rất bổ ích. 

Tham dự chương trình, các em còn được tham gia các trò chơi vui có thưởng, trả lời câu hỏi, tìm đáp án ô chữ và nhận quà của nhà tài trợ; được thể hiện năng khiếu bản thân và đặc biệt là nhận được tình cảm yêu quý của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Gala cũng đã tìm ra “Đại sứ Trạng Nguyên” - Em Lê Hà Vy, học sinh Trường THCS Phan Chu Trinh đã xuất sắc trở thành đại sứ truyền cảm hứng cho các bạn học sinh đang mong muốn tham gia cuộc thi này

 Daesang Việt Nam tự hào đồng hành cùng chương trình, tạo nên sân chơi bổ ích, ươm mầm tài năng Việt!

Bạn có thể quan tâm

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

04/09/2024

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

04/09/2024

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

04/09/2024

Vì sao các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích lá kim ăn liền?

Lá kim phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn cực giàu dưỡng chất

04/09/2024